Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, hình ảnh quen thuộc của những du khách nằm dài tắm nắng trên bãi biển xa nhà cả vạn dặm hay chèo thuyền lênh đênh trên đại dương dường như trôi vào dĩ vãng. Thế nhưng, trái với phỏng đoán của giới đầu tư, thị trường bất động sản biển tại nhiều quốc gia trên thế giới vẫn ghi nhận tín hiệu lạc quan, thậm chí tăng trưởng ngay giữa đại dịch. Theo The New York Times, tính đến quý III/2021, nhu cầu về nhà ở tại Mỹ ngày càng tăng được phản ánh trong việc giá cả tăng. Giá căn hộ trên toàn quốc đã tăng 7,9% so với năm ngoái, trong đó, riêng vùng biển Athens, giá đã tăng tới 9,8%.
Tương tự, tờ báo South China Morning Post ghi nhận một làn sóng giới siêu giàu “bỏ phố”, tìm đến những ngôi nhà ở vùng nông thôn và bãi biển giữa Covid-19 tại Australia. Các căn nhà ven biển ở một số khu vực tại đây tăng giá hơn 15,4% so với năm trước.
Theo Sở du lịch Kiên Giang, ngay trong tháng 11, tỉnh này đón hơn 300.000 lượt khách, tăng hơn 10 lần so với tháng trước, trong đó Phú Quốc đón 290.000 khách (có 1.400 khách quốc tế). Tín hiệu này là động lực để Kiên Giang đặt kỳ vọng ngành du lịch sẽ vượt mốc 2 triệu lượt khách trong năm nay, trong đó có ít nhất 300.000 khách quốc tế và phấn đấu đón 10 triệu lượt khách du lịch năm 2025. Sự trở lại của khách du lịch chính là “vaccine" giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sớm phục hồi.
Sức hấp dẫn của dòng sản phẩm bất động sản biển gắn với du lịch nghỉ dưỡng đã dẫn tới cuộc chơi của nhiều chủ đầu tư, trong đó Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group) trở thành cái tên ấn tượng khi giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập căn hộ trực diện biển tại phân khu The Sea thuộc Sun Grand City Hillside Residence.
Giá trị hấp dẫn nhờ nội tại dự án
Sun Grand City Hillside Residence là dự án phức hợp bao gồm 3 phân khu cao tầng: The Hill (4 tòa), The Sea (2 tòa), The Sky (2 tòa), và 1 phân khu shophouse thấp tầng - The Center, tất cả đều được hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh của thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo.
Sự xuất hiện của chuỗi công trình biểu tượng giúp phân khu The Sea được thừa hưởng lượng khách du lịch quy mô nhờ vị trí thuận tiện ở “vùng lõi” của thành phố. Hơn 8 triệu khách du lịch dự kiến sẽ check in Cầu Hôn và ga cáp treo, hơn 3 triệu khách đến xem show Vortex, tổng cộng Nam Phú Quốc sẽ đón khoảng 20 triệu lượt khách thăm quan mỗi năm, đó là chưa kể đến những người đam mê nghệ thuật, thích khám phá nét quyến rũ của thị trấn Địa Trung Hải. Hệ sinh thái du lịch cộng sinh với phát triển nhiều loại hình dịch vụ, vui chơi giải trí chính là động lực giúp gia tăng hiệu quả du lịch, thỏa mãn nhu cầu của mọi du khách, kể cả những du khách khó tính nhất, đem lại dòng lợi nhuận đều đặn cho chủ sở hữu khi khai thác kinh doanh hoặc cho thuê.
Trong đó, dòng căn hộ 1+1 với thiết kế thông minh đang thu hút mạnh những nhà đầu tư thế hệ mới. Sở hữu 1 phòng ngủ chính nhưng đi kèm là hệ thống nội thất thông minh giúp căn hộ có đủ không gian sinh hoạt cho 3-4 người, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn trẻ. Nhờ đó căn hộ 1+1 The Sea có lợi thế hoàn hảo để khai thác cho thuê phục vụ nhóm khách hàng thế hệ Gen Z từ 1995-2012 sẽ bùng nổ trong tương lai, giúp đạt tỷ lệ lấp đầy phòng cao hàng đầu Phú Quốc.